Tháng 5/2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận gần 50% hồ sơ trực tuyến

In

Tháng 5/2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận 3.446 hồ sơ trực tuyến (chiếm 49.65%). Trong đó, số hồ sơ giải quyết đúng và trước hạn là 7.003 hồ sơ (đạt tỷ lệ 99,97%).

Cũng trong tháng 5, Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp nhận mới 6.941 hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính, trong đó tiếp nhận trực tiếp 3495 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 50,35%), tiếp nhận trực tuyến 3446 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 49,65%), tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích 2.706 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 34,1%); trả kết quả 7.935 hồ sơ, trước hạn 4.170 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 59,53%), đúng hạn 2.833 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 40,44%), trả quá hạn 02 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 0,03%), trả qua bưu chính công ích 2.486 hồ sơ.

Có 1.733 lượt đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm, trong đó Rất hài lòng 1.696 lượt (chiếm tỷ lệ 97,9%), hài lòng 37 lượt (chiếm tỷ lệ 2,1%).

Có 3.446 hồ sơ thực hiện TTHC thực hiện hoàn toàn trên môi trường mạng (chiếm tỷ lệ 49,65% hồ sơ trực tuyến). Việc thực hiện “TTHC thực hiện hoàn toàn trên môi trường mạng đã góp phần bảo đảm các TTHC được giải quyết thuận tiện, nhanh chóng, cắt giảm chi phí, thời gian, có cơ chế kiểm tra, giám sát, các hoạt động được thực hiện công khai, minh bạch, ngăn chặn tình trạng nhũng nhiễu, tiêu cực, quan liêu.

Thu Hằng
 

Thẻ tag: trực tuyến

Tin đã đăng